2014-01-01から1ヶ月間の記事一覧

barbie นักแม่นธนูที่มีฝีมือไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ในการแสดง barbie ที่สุดแสนจะยิ่งใหญ่นั้น เพื่อที่จะสร้างความตื่นเต้นในครั้งนี้เมื่อเรานั้นจะต้องมาเป็นนักแม่นธนูคนหนึ่ง barbie เปิดการแสดงโชว์การยิงธนูผ่าแอปเปิ้ลที่อยู่บนหัวของสาวสวยที่มีความมั่นใจในฝีมือของเราในครั้งนี้ barbie โดยมีคนให้…

kizi ยิงชอมบี้ลงห้อเพื่อที่จะกำจัดไปให้หมด

ในการต่อสู้ kiziที่แสนยาวนานนั้น ในที่สุดเมื่อเราสามารถจับเจ้าพวกซอมบี้มาขังไว้ได้แล้ว kizi แต่พวกมันก็ยังดื้อดึงแถมยัง สร้างความเดือดร้อนอยู่ตลอดเวลาและจสร้างความวุ่นวายให้แก่เราตลอดนั้น เราจึงต้องทำการกำจัดพวกมันอย่าง kizi สิ้นซากด้วยการ…

yepi Super marco จอมทหารผจญภัยแดนมาริโอ้

มาถึงภารกิจนี้เราเปลี่ยนพระเอกกันมั่งดีกว่ากับ yepi พระเอกคนนี้ Marco จาก yepi สุดมันส์ Metal Slug ที่แสนมันส์นั้นแต่ภาคนี้ไม่ใช่จะเอามายิงกัน http://game.gangsiam.com/yepi อุตลุดเหมือนใน yepi MTS แต่มาในแนวของการตะลุยดินแดนของพ่อหนุ่มมาริ…

a10 มาริโอ้&โซนิค คู่หูคู่ใหม่ กับการผจญภัยแสนระทึก

เมื่อสองฮีโร่ a10 ในวัยเด็กของเราได้โคจรมาเจอกันระหว่าง a10 เจ้ามาริโอ้ตัวน้อยหนวดงาม และ เจ้าหนูโซนิค เจ้าเม่นสายฟ้า ได้มาเจอกัน a10 ความมันส์และความตื่นเต้นจะไปไหนเสีย พบกับการผจญภัยกับเหล่าสัตว์ร้ายต่างๆ a10 http://game.gangsiam.com/a10…

85 มาริโอ้วางระเบิดเพื่อที่จะเอาชนะไปให้ได้

เมื่อเจ้ามาริโอ้ 85 ต้องตกเข้าไปอยู่ในที่อันตราย แล้วนั้นและเรานั้นจะต้องมีหน้าที่ในการที่จะช่วยเหลือเขาออกมาให้ได้ในครั้งนี้ 85 เรามาช่วยเจ้ามาริโอ้วางระเบิดเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ 85 ก่อนที่จะโดนเขาจัดการซะก่อนชึ่งเรานั้นจะต้องมีการ http…