2015-01-01から1年間の記事一覧

ลดพุงที่ถูกกล่าวหาว่าโรงแรมของการเลือกปฏิบัติ

ซึ่งเขาบอกว่าเป็นความลดพุงที่จะพยายามอย่างต่อเนื่อง ของกลุ่มของเขาที่จะเปลี่ยนการรับรู้ของประชาชนเกี่ยวกับโรค นโยบายของเราจะไม่ประสบความสำเร็จ ถ้าเรายังมีอคติและความรังเกียจที่มีต่อคนที่มีไวรัสหรือถ้าเรายังคงมีความเข้าใจผิดว่าการดื่มและการ…

ชายกว่าข่มเด็กนักเรียนขายเหรียญ paypal

ตำรวจในภาคใต้ของอินเดียจับกุมผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับการข่มขืนหญิงสาว 6 ปีที่โรงเรียนของเธอที่เจ้าหน้าที่กล่าวว่าวันจันทร์ อาชญากรรมในบังกาลอร์จุดประกายการประท้วงที่มีมากมายของผู้ปกครองเรียกร้องให้เร่งสืบสวนและจับกุมหัวหน้าตำรวจเมือง ก…

เดือนกันยายนนี้เพื่อให้ถักเปีย

ความเป็นไปได้ของการถักเปียซึ่งจะทำให้เขา เป็นนายกรัฐมนตรีคนแรกยังเป็นผู้บัญชาการทหารที่ใช้งานตั้งแต่ปี 1992 หน่วยงานของรัฐที่เป็นเจ้าของและสื่อสนับสนุนการทำรัฐประหารมีการเผยแพร่โพลล์สำรวจที่อ้างว่าส่วนใหญ่ของประชากรไทยปรารถนาที่จะเห็นพลเอก…

rip คือ สภาหมายเรียกกิจกรรม

คืนที่ผ่านมาคณะรักษาความสงบแห่งชาติ rip คือ ผู้คนมากขึ้นรวมทั้งกิจกรรมในการเนรเทศหันกล่าวหาคดีหมิ่นฯ เช่นกรภพเพ็ญแขและที่ถูกฟ้องเร็ว ๆ นี้โดยพ่อแม่ของเธอสำหรับละเมิดสถาบันพระมหากษัตริย์ จักรภพเพ็ญแขอดีตรัฐมนตรีประจำสำนักรัฐมนตรีภายใต้รัฐมน…

สีผมสวยๆ เป็นพื้นที่สาธารณะ

สีผมสวยๆ ที่จะทำสิ่งที่พวกเขาต้องการ ผมไม่ได้ต่อต้านพวกเขา สีผมสวยๆ กล่าวว่าเขาได้รับแจ้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าหน่วยทหารในพื้นที่จะได้รับการส่งกองกำลังรักษาความปลอดภัยจะตัดวัดของการตกแต่งทางการเมืองใด ๆ ซึ่งเจ้าอาวาสกล่าวว่าเขาตกลงที่จะ…

ทรงผมสวยๆ วุฒิสภาลำโพงเงียบ

วุฒิสภาลำโพงได้ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในข้อกล่าวหาว่ากองทัพหัวหน้าของไทยจะถูกพิจารณาเป็นผู้สมัครสำหรับตำแหน่ง "ทรงผมสวยๆ" สุรชัยบอกกับผู้สื่อข่าวในวันนี้เมื่อเขาถูกถามว่าวุฒิสภาจะพยายามที่จะแต่งตั้งพลเอกประยุทธ์ที่จะเปลี่ยนผู้ดูแล "ข่าว…