rip คือ สภาหมายเรียกกิจกรรม

  1. คืนที่ผ่านมาคณะรักษาความสงบแห่งชาติ rip คือ ผู้คนมากขึ้นรวมทั้งกิจกรรมในการเนรเทศหันกล่าวหาคดีหมิ่นฯ เช่นกรภพเพ็ญแขและที่ถูกฟ้องเร็ว ๆ นี้โดยพ่อแม่ของเธอสำหรับละเมิดสถาบันพระมหากษัตริย์ จักรภพเพ็ญแขอดีตรัฐมนตรีประจำสำนักรัฐมนตรีภายใต้รัฐมนตรีของนายสมัครสุนทรเวชและสมาชิกผู้ก่อตั้งของกลุ่มถูกฟ้องเป็นคำพูดที่น่ารังเกียจของเขาถูกกล่าวหาที่สโมสรผู้สื่อข่าวต่างประเทศแห่งประเทศไทยในปี 2008 เขาได้อาศัยอยู่ในเนรเทศตั้งแต่ โจกอร์ดอนสัญชาติอเมริกันที่อยู่ใน 2011 ได้รับประโยค 2.5 ปีสำหรับการโพสต์แปลของ "rip คือ" ในบล็อกของเขาก็ถูกเรียกตัวยังนักท่องเที่ยวสำหรับเดือนพฤษภาคมลงร้อยละ 11นักท่องเที่ยวต่างประเทศมายังประเทศไทยลดลงเกือบร้อยละ 11
  2. เมื่อเดือนที่แล้วในการปลุกของการประท้วงทางการเมืองปกติและทหารทำในวันที่ 22 พฤษภาคมรายงานข่าวกล่าวว่าวันศุกร์ rip คือ นักท่องเที่ยวไปเยือนสหราชอาณาจักรในเดือนพฤษภาคมลดลง rip คือเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่บางกอกโพสต์รายงานอ้างตัวเลขล่าสุดท่องเที่ยวและกีฬากระทรวง กองทัพหัวหน้าทั่วไปประยุทธ์ยึดอำนาจการปกครองเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ในการย้ายเขากล่าวว่ามุ่งเป้าไปที่สิ้นสุดเดือนของการประท้วงบนท้องถนนในเมืองหลวงและเป็นอัมพาตทางการเมืองในประเทศ รัฐบาลทหารปกครองนำประเทศภายใต้กฎอัยการศึกและกำหนดเคอร์ฟิวซึ่งในวันอังคารที่ยกขึ้นในประเทศของสถานที่ท่องเที่ยวชายหาดพัทยาภูเก็ตและสมุย "ธุรกิจลดลงร้อยละ 22
  3. สำหรับเราเมื่อเดือนที่แล้ว" ผู้อำนวยการของ บริษัท เอเชียนเส้นทางที่มีความเชี่ยวชาญในนักท่องเที่ยวยุโรปกล่าวว่า การท่องเที่ยวซึ่งคิดเป็นสัดส่วนประมาณร้อยละ 10 ของผลิตภัณฑ์มวลรวมของประเทศไทยที่ได้รับความทุกข์ทรมานอยู่แล้วก่อนที่จะทำ rip คือ ผลกระทบจากเจ็ดเดือนใกล้ประท้วงต่อต้านรัฐบาลในชีวิตประจำวันในเมืองหลวง ในช่วงห้าเดือนแรกของปีนี้ ท่องเที่ยวต่างประเทศเดินทางมาเยือนประเทศไทยลดลงร้อยละ 5.9 ตามตัวเลขการท่องเที่ยวกรม rip คือ มาเยือนประเทศไทยในปี 2013 ที่

f:id:gangsiam:20150717125310p:plain