ลดพุงที่ถูกกล่าวหาว่าโรงแรมของการเลือกปฏิบัติ

  1. ซึ่งเขาบอกว่าเป็นความลดพุงที่จะพยายามอย่างต่อเนื่อง
  2. ของกลุ่มของเขาที่จะเปลี่ยนการรับรู้ของประชาชนเกี่ยวกับโรค
  3. นโยบายของเราจะไม่ประสบความสำเร็จ

    f:id:gangsiam:20151115133043j:plain

                ถ้าเรายังมีอคติและความรังเกียจที่มีต่อคนที่มีไวรัสหรือถ้าเรายังคงมีความเข้าใจผิดว่าการดื่มและการรับประทานอาหารเคียงข้างกับ จะส่งไวรัส "นายนิมิตรกล่าวว่าประธานพลัสเครือข่ายไทยกลุ่มตัดสินใจที่จะขอความช่วยเหลือจากกสมหลังจากที่ผู้บริหารของโรงแรมปฏิเสธซ้ำ ๆ เพื่อตอบสนองและจัดการเรื่องในคน "ลดพุงเราทำหน้าที่ของเราในวันนี้เพราะเรารู้สึกว่าสิทธิของเราได้รับการละเมิด. มันสะท้อนให้เห็นว่ามากของสังคมไม่เข้าใจเกี่ยวกับการอยู่ร่วมกัน" นาย บอกข่าวสดภาษาอังกฤษ "โรคเอดส์สามารถหายเป็นปกติและเอชไอวีสามารถป้องกันได้ในปัจจุบัน แต่สังคมยังคงมีความเข้าใจที่ล้าสมัยของโรค" กล่าวว่าเขายินดีที่จะยอมรับมาตรการถ้าพนักงานโรงแรมสามารถพิสูจน์ได้ว่าการปรากฏตัวของกลุ่มในโรงแรมได้รับผลกระทบอย่างแท้จริงแขกของโรงแรมอื่น ๆ "พวกเขามีการพูดคุยกับเราได้อย่างชัดเจน" ลดพุงเขากล่าวเขายังคง "ฉันหวังว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้จะเป็นโทรปลุกสำหรับแคมเปญมากขึ้น

                สิทธิมนุษยชนแห่งชาติผู้บัญชาการ ศิริกล่าวว่ากสมจะตรวจสอบเรื่องร้องเรียนและเชิญผู้บริหารระดับสูงในเมืองโรงแรมบ้านเมืองสำหรับการอภิปราย ตามที่นายบริการปฏิเสธที่จะสนับสนุนกลุ่มเอชไอวี เอดส์โดยไม่มีเหตุผลที่ชัดเจนเป็นที่ยอมรับว่าการเลือกปฏิบัติ "การเลือกปฏิบัติไม่ควรเกิดขึ้นในสังคม" นายกล่าวว่า "เพราะมันทำให้การอยู่ร่วมกันยากมาก ไม่มีกฎหมายห้ามผู้ติดเชื้อจากการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกกับคนอื่น ๆ ที่เป็น" ลดพุงแม้ว่ากสมไม่มีอำนาจตามกฎหมายที่จะดำเนินการใด ๆ กับโรงแรมก็สามารถช่วยให้กลุ่มเอชไอวีในศาลถ้าพวกเขาเลือกที่จะยื่นฟ้องที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนาย กล่าวว่านายเอดส์กิจกรรมกล่าวว่าเครือข่ายขณะนี้มีแผนการที่จะดำเนินการทางกฎหมายประเทศไทยมีหนึ่งในอัตราที่สูงที่สุดของเอชไอวี

ลดพุง ในเอเชียส่วนหนึ่งเป็นเพราะการปฏิบัติอย่างแพร่หลายของเพศสัมพันธ์และเข็มฉีดยาใช้ยาเสพติด ตามที่สำนักระบาดวิทยากว่า 1.2 ล้านคนในประเทศไทยมีชีวิตอยู่กับเอชไอวี แต่เพียง 250,000 ผู้ป่วยจะได้รับการรักษาโรค อาณาจักรเห็นประมาณ 10,000 รายใหม่ของเอชไอวีต่อปี สำรวจระหว่างประเทศโดยนาย มูลนิธิวางแผนครอบครัวในปี 2011 แสดงให้เห็นว่าถึงร้อยละ 62 ของคนหนุ่มสาวในเมืองไทยมีเพศสัมพันธ์กับคู่ค้าใหม่เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับเอชไอวีและโรคเอดส์เราอยากให้มันเป็นบทเรียนที่ไม่เพียง แต่ปัญหาที่ได้รับการแก้ไขและลืม เราต้องการให้สังคมได้เรียนรู้จากนี้