2013-11-20から1日間の記事一覧

แนะนำเกมส์โดเรม่อน แบบ Worm Armageddon

เกมส์โดเรม่อนทำสงคราม แนว Turn-Based เกมส์โดเรม่อน การโจมตีเป็น รอบๆ ซึ่งในแต่ละรอบจะมีเวลาให้ เกมส์โดเรม่อน รูปแบบของเกมตัวละครจะเป็น ตัวหนอน ที่มาทำสงครามกัน การเล่นก็จะเป็นการเลือกอาวุธต่างๆ มายิงกันนั่นเอง ในการเล่น เกมส์โดเรม่อน จะเป็…

แนะนำ250 Borderlands

เกม FPS สุดแนว Borderlands ที่มีการผสมเวทย์มนต่างๆเข้ามาด้วย 250 ในการเล่นตัวละครของเราจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป เช่น บางตัวจะหายตัวได้ ซึ่งสามารถให้เราเลือกเล่นได้อย่างอิสระ 250 รูปแบบการเล่น ก็จะเป็นการเล่นเป็น Mission เป็นด่านๆ แ…

แนะนำฮีโร่ friv Hon ชื่อตัวละครว่า Geomancer

ฮีโร่แนว Ganker สาย intGeomancer หนอนจอมมุดดิน friv เป็นฮีโร่ที่มีสกิล ปั่นป่วน ต่างๆ เยอะมาก Gemancer เป็นฮีโร่ที่การโจมตีประเภท Melee ซึ่ง ไม่เป็นที่นิยม เพราะมีพลังป้องกันต่ำ และสกิลที่ใช้ยาก friv ถ้าเป็นคนเล่นที่มีฝีมือ สามารถทำให้ Geo…

ตัวอย่างของ 4399 เกม Beach Head 2002

เกมแนวป้องกัน 4399 พวกเราจะต้อง ฆ่าเหล่าทหารที่มาบุกป้อมปราการของเราไปให้หมดสิ้น 4399 โดยการเล่นของเรา จะต้องอยู่ในป้อมปราการ คอยยิง เหล่าทหาร ที่จะมายิงป้อมของเรา โดยระดับความยากง่ายนั้น 4399 ขึ้นอยู่กับ Level ของ Mission ซึ่งในเกมนี้ Mis…

7k7k เป็นการเล่นเกมส์ Bishi Bashi Speacial 3

กลับมาอีกครั้งของ Bishi Bashi http://game.gangsiam.com/7k7k ซึ่งภาคนี้จะเป็นภาค 3 การเปลี่ยน mini game ต่างๆ แต่ก็จะออกแนวๆ 7k7k สไตล์ ของ Bishi Bashi เช่นเคย ซึ่งในภาคนี้จะไม่มี 7k7k ตัวละคร ผู้ ชาย ผู้หญิง แบบเก่าแล้ว 7k7k จะไม่มีตัวละคร…